Top 5 công ty in ấn hàng đầu tại Hà Nội

Sau khi chọn lựa kỹ càng những địa chỉ uy tín, chất lượng nhằm giới thiệu đến các bạn đang có nhu cầu in ấn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tại Hà Nội. Diễn đàn in ấn Việt Nam đã chọn ra được 5 công ty in tại Hà Nội được người tiêu đánh giá hàng đầu về uy tín và chát lượng để các bạn có thể lựa chọn làm đối tác lâu dài cho bản thân hay cho tổ chức doanh nghiệp của mình.

Top 5 công ty in ấn hàng đầu tại Hà Nội

1. Công ty cổ phần in Hồng Đăng

Được thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần In Hồng Đăng là nhà sản xuất trực tiếp chuyên in ấn các sản phẩm trên mọi chất liệu. Trong những năm qua công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu, …. giữ vững giá cả và chất lượng hàng hoá. Các sản phẩm in ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Điều đó thể hiện rõ ở khâu Thiết kế, Chế bản, In ấn & Gia công thành phẩm. Qua đó chúng tôi ngày càng tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, coi khách hàng là chìa khoá của thành công, những phản hồi đóng góp của khách hàng giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện mình, tự vươn lên là một trong những nhà sản xuất có uy tín trong nước & quốc tế.

Trụ sở: Số 1 - B8 Khu đô thị Mỹ Đình 1 Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội ( Đối diện cổng trường THCS Đoàn Thị Điểm )

2. Công ty TNHH Việt Long

Tiền thân là công ty cổ phần đầu tư Sáng Tạo Việt được thành lập năm 2011 với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ in ấn như In hóa đơn bán hàng, hóa đơn bán lẻ, in tờ rơi, in cốc và tem nhãn. Với sự phát triển mạnh mẽ của mình, công ty liên tục nâng cấp hệ thống máy móc nhà xưởng và đội ngũ nhân viên lành nghề. Đến năm 2014,do quy mô phát triển của công ty tăng mạnh Công ty TNHH In Việt Long ra đời  nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng trên khắp 64 tỉnh thành.  Công ty cũng mở rộng các lĩnh vực kinh doanh và bổ sung hệ thống máy in công suất lớn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật về với mục tiêu "In nhanh In rẻ" hơn nữa, làm hài lòng mọi khách hàng và đối tác chiến lược.

Trụ sở : Số 71 Ngõ 14 Vũ Hữu - Thanh Xuân - Hà Nội

3. Công ty cổ phần In129.vn


In129.vn trãi qua chặng đường dài thành lập và phát triển, Công ty in129 tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, quảng cáo và in ấn tại Hà Nội. Chúng tôi không ngững nỗ lực, phấn đấu để mang đến những sản phẩm in ngày càng đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn nhưng vẫn giữ vững giá cả.

Với slogan "Chắp cánh thương hiệu...", In129.vn luôn mong muốn trở thành công ty in ấn tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất và là những đối tác lâu dài, thân thiết góp phần đem lại thành công cho Quý khách hàng.
In129.vn là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ in tem vỡ bảo hành và in tem bảo hành.

>> Chi tiết dich vụ in tem vỡ xem tại đây
>> Chi tiết dich vụ in tem bảo hành xem tại đây

Địa chỉ: 129 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại:  (024)62 913 123 hoặc (024)62 919 554

Email: info@in129.vn hoặc innhanh129@gmail.com

Website: In129.vn

4.  Công ty cổ phần in Thiên Hà

Được thành lập từ năm 2006, Công ty In Thiên Hà là nhà sản xuất trực tiếp chuyên in ấn các sản phẩm trên mọi chất liệu.

Trụ sở: Số 8 Phố Pháo Đài Láng ( Trong khu Khí tượng thủy văn ) - Đống Đa - Hà Nội

5. Công ty TNHH In thiết kế Bắc Việt

Công ty IN BẮC VIỆT chúng tôi tiền thân là một xưởng in được gây dựng từ những con người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành in và hơn cả là lòng yêu nghề, mong muốn cho ra những sản phẩm in ấn tốt nhất tới Khách Hàng. Trải qua một thời gian dài gây dựng và phát triển, IN BẮC VIỆT đã gặt hái được nhiều thành công và dần trở thành nhà in tin cậy của nhiều khách hàng trong cả nước.

Với nhân viên, IN BẮC VIỆT luôn tạo ra môi trường đãi ngộ tốt nhất, đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ in ấn một cách sâu sắc, tạo cơ hội để nhân viên thể hiện năng lực bản thân, đóng góp ý kiến cho công ty. Tạo ra cơ chế khen thưởng kỷ luật rõ ràng, minh bạch đối với từng cấp nhân viên, lãnh đạo trong công ty.

Trụ sở: Số 8 Pháo Đài Láng - Đống Đa - Hà Nội

Đăng nhận xét

2 Nhận xét