Bitis chọn đơn vị in ấn nào để thực hiện in tem bảo hành

Tôi đã thắc mắc câu hỏi này. sau đó tôi đã cố gắng tìm rất nhiều thông tin để trả lời câu hỏi trên. Biti’s là một trong những thương hiệu trong lĩnh vực giày dép nổi tiếng, do đó để chọn một đối tác thực hiện dịch vụ in tem bảo hành cho bitis không phải là điều đơn giản. Vậy đối tác đó là ai?

Tìm rất nhiều thông tin trên mạng, tôi truy cập vào một trong những website của công ty in hàng đầu tại Hà Nội là: https://in129.vn tôi đã thấy đơn vị này là đơn vị thực hiện dịch vụ thiết kế và in ấn tem bảo hành và in tem giá rẻ cho Bitis.

Xem mẫu tem bảo hành In129 thực hiện cho Bitis.



Truy cập càng sâu trang web, tôi thấy không những vậy đơn vị này còn in rất nhiều ấn phẩm cho bitis và các thương hiệu lớn khác trên cả nước như: Vietcombank, Vietjetair, Vietnamairline, MB Bank,...
Tọa lạc tại Số 129 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội, đây có thể là địa chỉ được rát nhiều công ty, tập đoàn trong nước tìm đến để thực hiện việc thiết kế và in ấn cho họ.

Hình ảnh được lấy tại: https://in129.vn/in-an/in-tem-bao-hanh-gia-re-tai-ha-noi/

Đăng nhận xét

2 Nhận xét